วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ผึ้งงานคอนสตรัคชั่น ให้บริการรับเหมาก่อสร้าง ต่อเติมซ่อมแซม รีโนเวท บ้านพักอาศัย ครบวงจร





ผึ้งงานคอนสตรัคชั่น บริการงานก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่ง ปรับปรุงซ่อมแซม รีโนเวท บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ออฟฟิต ทาวน์เฮาส์  คอนโดมิเนียม ครบวงจร ฯลฯ   

 

ผึ้งงานคอนสตรัคชั่น คือบริษัทผู้รับเหมาที่ให้บริการงานช่างครบวงจร มีช่างที่มีประสบการณ์และคุณภาพ ครอบคลุมงานก่อสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่ง รีโนเวท บ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮาส์ ออฟฟิต คอนโดมิเนียม ครบวงจรฯลฯ 

     ตลอดเวลา  8 ปี ผึ้งงานคอนสตรัคชั่น ได้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างต่อเติม ปรับปรุงซ่อมแซม รีโนเวท บ้านพักอาศัย ฯลฯ โดยทีมงานมีความรับผิดชอบและซื่อสัตย์ต่อการทำงาน เนื่องจากเราต้องการสร้างผลงานให้ออกมาดีมีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าของเราทุกๆท่าน ช่วยประชาสัมพันธ์ผลงานของเราต่อๆไป 


     ปัจจุบันเรายังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าท่านเก่าๆ ที่เคยใช้บริการของเรา กลับมาใช้บริการอีก  และต้องขอขอบพระคุณอย่างสูงที่ยังช่วยแนะนำผึ้งงานให้กับ ญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง เรียกใช้บริการของเรา ซึ่งเป็นความตั้งใจของเราแต่แรกที่จะทำให้ถึงจุดตรงนี้

 

บริการของเราครอบคลุมงานก่อสร้าง ต่อเติมตกแต่ง ซ่อมแซมปรับปรุงครบวงจร ดังต่อไปนี้



+ รับเหมาก่อสร้าง ต่อเติม ปรับปรุงซ่อมแซม รีโนเวท บ้านพักอาศัย ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ สำนักงาน คอนโดมิเนียม ครบวงจร ฯลฯ


+ งานฝ้าเพดานต่างๆ ฝ้าทีบาร์ ฝ้าฉาบเรียบ งานโครงกระจกอลูมิเนียมบานเลื่อน บานสวิง บานเปลือย งานกั้นห้อง งานผนังเบารับกั้นผนังห้องด้วยกระจกหรือกั้นด้วยผนังเบาด้วยแผ่นยิบซั่ม ฯลฯ

                                                                                                                                                                                  

  + งานตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์บิวอิน งานปูกระเบื้อง พื้น ผนัง ฯลฯ

+ รับเหมางาน ไฟฟ้า ติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ เดินสายไฟเดินสายไฟร้อยท่อฝังผนัง ติดตั้งปลั๊กสวิทซ์ ติดตั้งตู้ควบคุม เดินสายเมนโดยช่างที่มีประสบการณ์ และ มีความรู้เฉพาะทาง ฯลฯ

+รับเหมางานประปา ติดตั้งเดินระบบท่อประปา ติดตั้งสุขภัณท์ต่างๆติดตั้งปั๊มน้ำ เครื่องทำน้ำร้อน วางถังแซท บ่อพัก ซ่อมแซมรั่วซึม ฯลฯ


+ งานโครงสร้างเหล็ก โครงหลังคา Metalsheetโครงหลังคาโพลีคาร์บอเนต ยินดีให้คำปรึกษาโดยทีมงาน วิศวกรและสถาปนิก ฯลฯ



           การรับงานของผึ้งงานเซอร์วิส เน้นแข่งขันในเรื่องคุณภาพงานและความรับผิดชอบงานจนแล้วเสร็จส่งมอบงานทันเวลา มีการรับประกันผลงาน 12 เดือน ถ้าความบกพร่องอันเกิดจากการก่อสร้างของเรา ยินดีเข้าไปซ่อมแซม โดยลูกค้าไม่มีค่าใช้จ่วยเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น  เราเน้นทำงานคุณภาพและบริการหลังการขาย มากกว่าที่จะแข่งขันรับงานด้วยราคาที่ต่ำสุด เราต้องการสร้างผลงานให้ออกมาดีมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เพื่อหวังให้ลูกค้าของเราทุกๆท่าน ช่วยประชาสัมพันธ์ผลงานของเราต่อๆไป 



ดังนั้นเรา จึงใส่ใจเรื่องความมั่นคงเเข็งแรงของสิ่งปลูกสร้าง วัสดุที่ได้มาตราฐานการก่อสร้างที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ มีการควบคุมตรวจสอบในระหว่างการทำงานรวมทั้งการส่งมอบงานตามกำหนดเวลา  

 
สนใจบริการของเราสามารถติดต่อสอบถาม
ยินดีให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา และยินดีไปประเมินราคาถึงสถานที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  
สนใจติดต่อสอบถามขอรายละเอียดได้ที่

คุณพิสุทธิ์ โทร: 085-1999-091

สนใจดูผลงาน กดที่รูปข้างล่าง

 



www.facebook.com/peungnganconstruction
 e-mail : peungnganconstruction@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น: